Về chúng tôi

cẩm nang Thiết kế

20+ Ý Tưởng Thiết Kế Nhà 2 Tầng Đẹp Nhất Hiện Nay

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn khi xây dựng. Khi vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa phù hợp với chi phí đầu tư. Đồng thời, các chủ đầu tư cũng dễ dàng tìm kiếm một ngôi nhà phù hợp với sở thích. 

Xem thêm bài viết tại đây: Thiết kế nhà 2 tầng

Tổng Hợp 30+ Mẫu Thiết Kế Nhà 3 Tầng Dẫn Đầu Xu Hướng

Chọn Thầu giới thiệu tới bạn đọc những mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp theo nhiều phong cách khác nhau. Với chi phí xây dựng không quá tốn kém, diện tích không cần quá nhiều và phù hợp với những gia đình sở hữu mặt tiền hẹp. 

Xem thêm bài viết tại đây: Thiết kế nhà 3 tầng 

“Bỏ Túi” 25+ Mẫu Thiết Kế Nhà Cấp 4 Tiết Kiệm chi Phí

Thiết kế nhà cấp 4 là loại hình xây dựng phổ biến với các gia đình Việt, đặc biệt là tại vùng nông thôn, ngoại ô thành phố. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản của các công trình này phù hợp với những gia chủ yêu thích không gian sống thư giãn, yên bình. 

Xem thêm bài viết tại đây: Thiết kế nhà cấp 4 

Sống Đẳng Cấp Cùng 30+ Mẫu Thiết Kế Biệt Thự

Nếu như trước kia,thiết kế biệt thự chỉ dành cho các tầng lớp thượng lưu, quý tộc. Thì hiện nay, các công trình này dần trở nên phổ biến, dành cho những chủ nhà có địa vị, quyền lực và tiềm lực vững chắc về kinh tế. 

Xem thêm bài viết tại đây: Thiết kế biệt thự 

25+ Mẫu Thiết Kế Căn hộ Chung Cư Tối Ưu Diện Tích

Tham khảo ngay 25+ thiết kế căn hộ chung cư được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với ngân sách dự toán. Để hoàn thiện ý tưởng dành cho không gian sống của gia đình mình. 

Xem thêm bài viết tại đây: Thiết kế căn hộ chung cư 

20+ Mẫu Thiết Kế Nhà Hàng Đẹp – Đầu Tư Hiệu Quả

Tại Việt Nam, thiết kế nhà hàng đẹp đang dần trở thành loại hình kinh doanh có sức hút lớn với các chủ đầu tư. Mỗi chủ đề, mô hình kinh doanh hay thực đơn chủ đạo… đều có những phong cách thiết tương ứng. 

Xem thêm bài viết tại đây: Thiết kế nhà hàng đẹp 

cẩm nang xây dựng

Lựa Chọn Thời Điểm Xây Nhà Trong Năm Hợp Lý

Nên xây nhà vào tháng mấy? Thời điểm nào thích hợp xây nhà? Nên tiến hành xây nhà vào mùa mưa hay mùa khô? Câu trả lời sẽ được Chọn Thầu đưa ra trong bài viết này, theo dõi cùng chúng tôi để tìm hiểu cụ thể hơn nhé!

Xem thêm bài viết tại đây: Thời điểm xây nhà trong năm 

Những Điều Gia Chủ Cần Biết Về Giấy Phép Xây Dựng

Chọn Thầu gửi tới anh chị những thông tin tổng quan về giấy phép xây dựng. Cùng những giải pháp cụ thể về xin giấy phép khi xây nhà, giúp chủ đầu tư hiểu rõ hơn về pháp lý xây dựng, an tâm xây dựng mái ấm của gia đình. 

Xem thêm bài viết tại đây: Giấy phép xây dựng

Các Loại Móng Nhà Phổ Biến Và Lưu Ý Khi Thi Công

 Khi thiết kế và xây dựng nhà, việc lựa chọn các loại móng nhà phù hợp với địa chất đất là yếu tố quan trọng. Tạo nên một công trình bền vững, chất lượng theo thời gian. Kết cấu móng tốt nhằm đảm bảo tải trọng toàn bộ công trình. 

Xem thêm bài viết tại đây: Các loại móng nhà 

Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Thời Gian Xây Nhà 2 Tầng

Việc nắm rõ thời gian xây nhà 2 tầng giúp chủ đầu tư tính toán thời điểm xây nhà hợp lý. Đồng thời, chủ nhà có thể dễ dàng quản lý tiến độ thi công và chủ động kiểm soát rủi ro có thể phát sinh trong quá trình xây dựng công trình. 

Xem thêm bài viết tại đây: Thời gian xây nhà 2 tầng 

Kinh Nghiệm Lựa Chọn Vật Liệu Xây Dựng Thô Cho Ngôi Nhà

Thị trường nguyên vật liệu xây dựng hiện nay khá sôi nổi với nhiều thương hiệu khác nhau, đa dạng chủng loại và chất lượng. Vậy thì, làm thế nào để lựa chọn vật liệu xây dựng thô tốt cho ngôi nhà? Hãy theo dõi cùng chúng tôi để tìm hiểu câu trả lời nhé!

Xem thêm bài viết tại đây: Vật liệu xây dựng thô 

11 Kinh Nghiệm Trước Khi Xây Nhà Chủ Nhà Cần Biết

Việc sở hữu những kinh nghiệm trước khi xây nhà sẽ giúp các chủ đầu tư hạn chế được những rủi ro không đáng có trong quá trình thi công. Từ đó sở hữu một ngôi nhà đẹp, tiết kiệm chi phí và đảm bảo chất lượng. 

Xem thêm bài viết tại đây: Kinh nghiệm trước khi xây nhà 

cẩm nang nội thất

Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Đẹp Từng Chi Tiết

Thiết kế nội thất phòng khách luôn được các chủ đầu tư chú trọng trong quá trình xây dựng tổ ấm của mình. Vậy làm cách nào để sở hữu một căn phòng khách đẹp và ấn tượng, thể hiện màu sắc của riêng mình. Hãy cùng Chọn Thầu xem qua 15+ mẫu phòng khách đẹp trong bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm bài viết tại đây: Thiết kế nội thất phòng khách 

Ấn Tượng Với 20+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp

Thiết kế nội thất phòng bếp là cách mà các chủ đầu tư tạo ra không gian chế biến những bữa ăn của gia đình. Đáp ứng tiêu chí sạch sẽ, gọn gàng, tiện nghi và ấm cúng. Điều này giúp cho người nội trợ có thể chuẩn bị những bữa ăn của gia đình một cách thuận tiện nhất.

Xem thêm bài viết tại đây: Thiết kế nội thất phòng bếp 

Cách Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Trẻ Em Khoa Học

Việc đầu tư cho con trẻ một không gian riêng, phù hợp với sở thích, độ tuổi. Sử dụng những hình ảnh ngộ nghĩnh, bắt mắt theo một chủ đề nào đó không chỉ giúp kích thích khả năng tư duy, sáng tạo của trẻ nhỏ. Mà còn hình thành cách sống ngăn nắp, gọn gàng hơn. 

Xem thêm bài viết tại đây: Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em 

Gợi Ý Cách Bố Trí Nội Thất Phòng Ngủ Khoa Học

Phòng ngủ là không gian riêng tư quan trọng trong mỗi ngôi nhà, nên việc thiết kế nội thất phòng ngủ luôn nhận được sự quan tâm của chủ đầu tư. Dù lớn hay nhỏ, phòng ngủ cũng là không gian thể hiện dấu ấn của từng cá nhân, mang tới những giấc ngủ thư giãn nhất. 

Xem thêm bài viết tại đây: Nội thất phòng ngủ 

Bật Mí Cách Thiết Kế Phòng Tắm Đẹp Ấn Tượng

Thiết kế nội thất phòng tắm đẹp ngày càng được các chủ đầu tư lựa chọn đưa vào không gian sống. Bởi lẽ, phòng tắm không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình, mà còn ảnh hưởng tới đời sống tinh thần, thể hiện gu thẩm mỹ của người sở hữu. 

Xem thêm bài viết tại đây: Thiết kế nội thất phòng tắm 

Thiết Kế Nội Thất Và Những Lưu Ý Chủ Nhà Cần Biết

Thiết kế nội thất là một trong những yếu tố quan trọng giúp ngôi nhà thêm phần tiện nghi, ấn tượng hơn. Tùy theo nhu cầu, sở thích và phong cách kiến trúc của ngôi nhà sẽ có cách trang trí nội thất khác nhau. Chẳng hạn như hiện đại, Tân cổ điển, cổ điển, Bắc Âu hay Minimalist…

Xem thêm bài viết tại dây: Thiết kế nội thất